:)

héðan er allt glimrandi gott, farið að síga á seinni hlutann og maður fer að njóta en meira alls þess sem maður mun sakna og hugsa meira um það sem maður saknar heima.
Skömmin hann Palli flúði land(útá sjó) með myndirnar okkar en ég er með nokkrar sem ég setti inn ásamt einhverjum frá daglegu lífi.

Góða helgi :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Torfason

Um leið og þú sagðir að Palli væri með meginþorra myndanna þá var ég viss um að þær myndu enda úti á sjó hjá honum.

Árni Torfason, 7.6.2007 kl. 21:05

2 Smámynd: Brynja Björnsdóttir

já það var aldrei efi í huga mér um annað ;)

Brynja Björnsdóttir, 8.6.2007 kl. 02:29

3 Smámynd: Ingunn Anna Ragnarsdóttir

Æ misses júúú...... Jess æ dúúúú.....

Ingunn Anna Ragnarsdóttir, 9.6.2007 kl. 08:58

4 identicon

myndasjó?

djís, ég þurfti virkilega að rembast við að finna út summuna af sex og nítján bara til þess að segja ömurlegan brandara.. 

Kári (IP-tala skráð) 9.6.2007 kl. 15:07

5 identicon

Hæ vildi bara kvitta fyrir það að ég kíki reglulega á boggið þitt

Njóttu síðustu dagana þína á Grikklandi. Hlakka rosa mikið til að sjá þig.

Kveðja frá Mallorca. Brynja Kristjáns

Brynja (IP-tala skráð) 10.6.2007 kl. 12:18

6 Smámynd: Brynja Björnsdóttir

Já hann verður bara með sitt eigið myndasjó útá sjó. Miss jú tú love!

Ég segi nú bara sömuleiðis, njóttu Mallorka Brynja mín, þó það sé auðvitað líka hörkuvinna á ég von á. Hlakka til að sjá þig í lok sumars :)

Brynja Björnsdóttir, 10.6.2007 kl. 14:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband